Lãnh đạo thị xã Bình Long chúc mừng ê kíp phẫu thuật thành công nội soi cắt túi mật tại Trung tâm y tế thị xã

Thứ bảy - 16/03/2024 09:30 82 0
Chiều ngày 13/3, lãnh đạo Thường trực Thị ủy, UBND thị xã Bình Long gồm các đồng chí Nguyễn Thị Loan, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Hoàng Thị Hồng Vân, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã; Nguyễn Anh Đức - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, cùng lãnh đạo Phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND - UBND thị xã đã đến thăm chúc mừng ê kíp y bác sĩ phẫu thuật thành công nội soi cắt túi mật tại Trung tâm y tế thị xã.
Toàn cảnh buổi gặp mặt, chúc mừng
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu chúc mừng tại buổi gặp gỡ

Phát biểu chúc mừng Trung tâm y tế thị xã và ê kíp thực hiện ca phẫu thuật, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân ghi nhận và biểu dương những thành quả mà ca mổ đã mang lại; đây là thành quả đầu tiên của Trung tâm y tế thị xã khi triển khai kỹ thuật mới - mổ nội soi túi mật, tạo được sự quan tâm của dư luận, cũng như lòng tin của người dân đối với ngành y tế thị xã. Đây là tiền đề để trong thời gian tới Trung tâm y tế thị xã triển khai nhiều kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh, góp phần giảm chi phí khám bệnh cho người dân, cũng như giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.
Dịp này, lãnh đạo thị xã đã khen thưởng đột xuất cho 8 y, bác sĩ trong ê kíp thực hiện ca phẫu thuật, để kịp thời động viên, khích lệ các y, bác sỹ Trung tâm y tế thị xã tiếp tục cố gắng, cống hiến y đức cho ngành y tế địa phương.
Như đã thông tin trước đó, chiều ngày 11/3, Trung tâm y tế thị xã Bình Long đã tiến hành phẫu thuật thành công ca nội soi cắt túi mật cho một bệnh nhân T. G, 35 tuổi, ngụ xã An Khương, huyện Hớn Quản, Bình Phước. Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và được xuất viện về nhà. Đây là ca phẫu thuật nội soi cắt túi mật được thực hiện đầu tiên tại Trung tâm Y tế thị xã, đánh dấu bước tiến quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

Lãnh đạo thị xã khen thưởng đột xuất cho ê kíp và chụp hình lưu niệm với cán bộ Trung tâm y tế thị xã
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây