BÍ THƯ THỊ ỦY BÌNH LONG ĐI THĂM VÀ TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN DÂN ẤP THANH AN

Thứ ba - 26/03/2024 17:04 67 0
Theo tinh thần Kế hoạch số 163- KH/TU, ngày 16/11/2023 của Ban Thường vụ Thị ủy về “Tăng cường nắm tình hình Nhân dân, dân tộc, tôn giáo trong tình hình mới”; sáng ngày 22/3 đồng chí Bùi Quốc Bảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy, CT. HĐND thị xã đi thăm và tiếp xúc trực tiếp với nhân dân ấp Thanh An xã Thanh Lương. Cùng đi trong đoàn có đồng chí Nguyễn Anh Đức - Ủy viên BTV Thị ủy. PCT UBND thị xã; ông Trần Thanh Hoa – PCT. Ủy ban MTTQVN thị xã, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn UBND thị xã; đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy.
Đ/c Bùi Quốc Bảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy, CT. HĐND thị xã tiếp xúc trực tiếp với nhân dân ấp Thanh An

Ấp Thanh An có diện tích tự nhiên 1.860ha. Tổng dân số là 336 hộ với 1.567 nhân khẩu. Nhân dân trong ấp sống chủ yếu vào nghề nông. Cây trồng chủ yếu là cao su, nhãn, cây có múi ( chanh, cam, quýt, bưởi). Chăn nuôi chủ yếu gà, heo.
Qua buổi tiếp xúc nhân dân ấp Thanh An bày tỏ sự nhất trí cao và phấn khởi trước sự quan tâm mà cấp ủy Đảng, chính quyền địa và đặc biệt của thị xã đã tạo chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế tại địa phương
Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, nhân dân ấp Thanh An có nhiều kiến nghị tập trung vào các lĩnh vực quản lý đất đai, đường vành đai vùng đệm Nhà máy xi măng Bình Phước, làm đường giao thông, vốn sản xuất…
Lãnh đạo thị xã trao 5 phần quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn trong ấp

Các ý kiến phản ánh của nhân dân đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Thanh Lương, cùng lãnh đạo UBND thị xã, các cơ quan chuyên môn có liên quan tiếp thu, giải đáp thấu đáo cho người dân.
Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng đề nghị các phòng chuyên môn của thị xã và cấp ủy, chính quyền xã Thanh Lương nhanh chóng giải quyết kịp thời những vấn đề vướng mắc mà Nhân dân có ý kiến nêu ra tại buổi đối thoại.
Đồng chí Bùi Quốc Bảo – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy, CT. HĐND thị xã đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, đầy trách nhiệm của nhân dân ấp Thanh An; sẽ giúp cho các đồng chí lãnh đạo thị xã nắm rõ hơn tình hình thực tế ở cơ sở, từ đó có biện pháp chỉ đạo, tháo gỡ kịp thời, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII đã đề ra.
Nhận dịp này đồng chí Bí thư Thị ủy đã trao 5 phần quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn trong ấp; đi thăm thực tế trang trại trồng quýt quy mô 55ha.
Văn Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây