Bình Long thông tin thời sự quý IV cho cán bộ, đảng viên

Thứ ba - 19/10/2021 08:35 604 0
Chiều nay (18/10), Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2021 cho các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, Bí thư cấp ủy Đảng cơ sở trực thuộc; UV. BCH Đảng ủy các xã, phường. Hội nghị được trực tuyến từ Hội trường UBND thị xã đến 07 điểm cầu hội trường Thị ủy và UBND các xã, phường.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị tại điểm cầu chính UBND thị xã

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo chủ trì tại điểm cầu chính.
Tại hội nghị, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng - Báo cáo viên Trung ương thông tin về ý nghĩa Cụm công trình lưu niệm hành trình cứu nước của Thủ tướng Campuchia Hun-Sen tại Bình Phước; những luận điệu chống phá của các thế lực thù địch đối với cụm công trình thắt chặt tình hữu nghị này; khái quát lại cuộc hành trình tìm đường cứu nước của Thủ tướng Hun-Sen mà điểm đặt chân đầu tiên là tỉnh Bình Phước.

UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng - Báo cáo viên Trung ương thông tin tại hội nghị

Tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước cũng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Bình Phước trong 9 tháng, những kết quả đạt được và những thách thức đặt ra cho tỉnh nhà trong thời gian tới; những thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, trong nước và của tỉnh Bình Phước; những ảnh hưởng và tác động của dịch bệnh đến với nền chính trị, kinh tế, văn hoá xã hội của các nước trên thế giới, cũng như đối với nước ta; những tác động của dịch bệnh đối với Bình Phước; những kỹ năng phản biện, đấu tranh với các thế lực thù địch trên không gian mạng.
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Hội trường UBND thị xã

Thông qua hội nghị nhằm giúp cho các đồng chí cán bộ chủ chốt thị xã, các chi, Đảng bộ cơ sở nắm vững những thông tin thời sự quốc tế, trong nước và trong tỉnh. Từ đó, có thêm nhiều nguồn thông tin bổ ích để triển khai đến Đảng viên và nhân dân nhận thức rõ hơn và chắt lọc các luồng thông tin, qua đó góp phần cùng với chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội tại địa phương.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây