An Lộc sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống diễn biến của dịch bệnh Covid-19

Thứ năm - 23/09/2021 11:06 795 0
Sáng ngày 21/9, đồng chí Nguyễn Anh Đức – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng bộ phường An Lộc trong việc triển khai, quán triệt và kết quả thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp của Nghị quyết 05-NQ/TU ngày 05/8/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Thị ủy và  Ban Tuyên giáo Thị ủy.
Bối cảnh buổi làm việc

Đồng chí Phạm Hữu Nhân – UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Lộc cho biết: Thực hiện Nghị quyết 05-NQ/TU ngày 05/8/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh với phương châm “chống dịch như chống giặc”, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể, chi bộ trực thuộc phường đã xây dựng kế hoạch thực hiện phù hợp với điều kiện của cơ quan, đơn vị mình; Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền nhận thức sâu sắc vai trò trách nhiệm của mình trong lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác phòng chống dịch; Nghị quyết được triển khai sâu rộng đã huy động sự tham gia phòng chống dịch của cả hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong một tâm thế sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống diễn biến của dịch bệnh Covid 19.
Đồng chí Phạm Hữu Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Lộc

Đồng chí Nguyễn Anh Đức – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã đánh giá công tác phòng chống dịch Covid-19 của cả hệ thống chính trị phường An Lộc. Khi phát hiện ra các ca F0, Ban chỉ đạo phòng chống dich của phường đã phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã thần tốc truy tận cạn nguồn lây dịch nhờ thể đã không để phát sinh ra một ca mới F0 nào trong cộng đồng, bảo vệ vững chắc vùng xanh của địa bàn.
Đ/c Nguyễn Anh Đức – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu kết luận buổi buổi giám sát

Kết luận buổi giám sát đồng chí Nguyễn Anh Đức – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị: Đảng ủy phường An Lộc chỉ đạo cả hệ thống chính trị phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức chuyển đổi hành vi, thích nghi sống trong đại dịch cho cán bộ, đảng viên và nhân dân thông qua hệ thống truyền thanh thông minh, trang tin An Lộc, nhóm zalo khu dân cư, nhóm zalo cơ quan ….
Văn Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây