Bàn giao danh sách chính thức ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh cho Ủy ban bầu cử

Thứ bảy - 16/04/2011 11:25 1.135 0
Sáng nay 15-4, Ban thường trực UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao cho Ủy ban bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII nhiệm kỳ 2011-2016.

Danh sách chính thức 8 ứng cử viên đại biểu Quốc hội và 96 ứng cử viên
đại biểu HĐND tỉnh đã được trao cho Ủy ban bầu cử

       Tới dự lễ và nhận danh sách có các đồng chí: Nguyễn Tấn Hưng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh; Trương Tấn Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số cơ quan chức năng, ban thư ký ủy ban bầu cử của tỉnh.

       Báo cáo tại lễ bàn giao, ông Đinh Văn Tiếng, Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cho biết: Các bước theo quy trình để có được danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tới hôm qua 14-4 đã hoàn thành. Các ứng cử viên đều đủ tiêu chuẩn, không có đơn thư phản ánh, kiến nghị. 2 người xin thôi ứng cử đại biểu Quốc hội và 5 người xin thôi ứng cử đại biểu HĐND tỉnh cũng đều đủ tiêu chuẩn và có lý do chính đáng. Với số lượng được bầu 6 đại biểu Quốc hội có 8 ứng cử viên và 63 đại biểu HĐND tỉnh có 96 ứng cử viên là bảo đảm số lượng theo quy định. Quá trình lựa chọn, hiệp thương có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa Thường trực tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ban thường trực UBMTTQVN, các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan và đúng theo chỉ đạo của Hội đồng bầu cử, Ủy ban bầu cử của tỉnh.
       Trước sự chứng kiến và chúc mừng hoàn thành một bước quan trọng trong kỳ bầu cử của các đại biểu đến dự lễ, thay mặt Ban thường trực, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Văn Gôm đã trao cho đồng chí Nguyễn Tấn Hưng bản danh sách chính thức 8 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII và 96 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII nhiệm kỳ 2011-2016.
 
KQ
(Nguồn: baobinhphuoc.com.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây