NHÓM THIỆN NGUYỆN TRAO QUÀ NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, NGƯỜI MÙ NHÂN MÙA VU LAN BÁO HIẾU

Thứ hai - 19/08/2024 07:48
Nhóm từ thiện “Hoa Sen Hồng”, TP Thủ Dầu Một, Nhóm thiện nguyện “Yêu thương” Bình Phước và Nhóm thiện nguyện “Dặm vá đường, Bình Dương” cùng phối hợp với Hội LHPN xã Thanh Phú tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” trao 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 5 phần quà cho người mù trên địa bàn xã Thanh Phú. Tổng giá trị chương trình thực hiện là 41.300.000 đồng.
1
1
     Nhân dịp Lễ Vu lan báo hiếu, sáng ngày 18/8/2024, tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao xã Thanh Phú (ấp Sóc Bế), Nhóm từ thiện “Hoa Sen Hồng”, TP Thủ Dầu Một, Nhóm thiện nguyện “Yêu thương” Bình Phước và Nhóm thiện nguyện “Dặm vá đường, Bình Dương” cùng phối hợp với Hội LHPN xã Thanh Phú tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” trao 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 5 phần quà cho người mù trên địa bàn xã Thanh Phú. Tổng giá trị chương trình thực hiện là 41.300.000 đồng.
2

     Trước khi phát quà, các nhóm thiện nguyện phối hợp tổ chức cấp phát những suất ăn sáng cho người tới nhận quà; tổ chức cắt tóc nam, nữ; phát bánh kẹo và đồ chơi làm bằng nhựa (đã qua sử dụng).
     Thay mặt lãnh đạo địa phương và những người được nhận quà, ông Nguyễn Danh Bằng, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Phú, trân trọng cảm ơn các Nhóm thiện nguyện đã có những phần quà thật ý nghĩa trong dịp đại lễ Vu Lan báo hiếu.
3

     Lễ Vu Lan báo hiếu là ngày tưởng nhớ, báo hiếu, đền đáp công ơn sinh thành của ba mẹ. Với ý nghĩa đầy tính nhân văn, Lễ Vu Lan đã lan rộng ra tình yêu thương, sẻ chia với cộng đồng, mang niềm vui đến những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
                                                                                                                                                                                                  NDB
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây