HỘI NÔNG DÂN TỈNH BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC TẬP HUẤN “HỘI NÔNG DÂN THAM GIA XÂY DỰNG SẢN PHẨM OCOP”

Thứ ba - 13/08/2024 10:04 10 0
Hội nghị tập huấn, đã giúp cho hội viên HND xã Thanh Phú tiếp cận và có nhiều ý tưởng xây dựng sản phẩm theo danh mục và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng xã Thanh Phú Đạt Chuẩn Nông thôn mới nâng cao trong năm 2024.
2
2
     Sáng nay, ngày 13/8/2024, Hội Nông dân tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị Tập huấn Chương trình Mục tiêu Quốc gia, Xây dựng Nông thôn mới năm 2024, nguồn năm 2023 với chủ đề “Hội Nông dân tham gia xây dựng sản phẩm OCOP”.
3

     Dự và báo cáo viên Hội nghị Tập huấn có ông Phạm Kim Trọng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Bình Phước. Cùng dự có ông Trần Quốc Việt, Phó Giám đốc Trung tâm Dạy nghề tỉnh Bình Phước; ông Nguyễn Đăng Hoàn, Chủ tịch HND thị xã Bình Long; ông Nguyễn Đình Huế và bà Lê Thị Thu lãnh đạo HND xã Thanh Phú và 100 hội viên HND (xã Thanh Lương 30 hội viên, xã Thanh Phú 70 hội viên).
     Hội nghị diễn ra trong một buổi sáng, các hội viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Bộ Tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Hội nghị được lắng nghe các ý kiến của hội viên và đã được ông Phạm Kim Trọng, trả lời và làm rõ.
     Qua Hội nghị tập huấn, đã giúp cho hội viên HND xã Thanh Phú tiếp cận và có nhiều ý tưởng xây dựng sản phẩm theo danh mục và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng xã Thanh Phú Đạt Chuẩn Nông thôn mới nâng cao trong năm 2024.
NDB
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây