HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ THANH PHÚ RA MẮT CÂU LẠC BỘ LIÊN THẾ HỆ TỰ GIÚP NHAU ẤP PHÚ LONG

Thứ sáu - 24/05/2024 21:33 28 0
IMG 5434
IMG 5434

     Chiều nay, ngày 24/5/2024, Hội NCT xã Thanh Phú tổ chức Lễ ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau, ấp Phú Long, xã Thanh Phú.
     Dự buổi Lễ, có ông Nguyễn Danh Bằng, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Phú; các cụ là Trưởng các chi hội NCT của 11 ấp trên địa bàn xã; các ông bà đại diện chi bộ, ban ấp, mặt trận và 55 thành viên của CLB Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Phú Long, xã Thanh Phú.
     Lễ Ra mắt CLB được tiến hành theo quy định, trang trọng và vui tươi với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các cụ ông, cụ bà tham gia biểu diễn. Đồng thời, trong Lễ ra mắt cũng trao tặng 10 phần quà cho hộ khó khăn.
     CLB hiện có 55 thành viên, trong đó 45,5% là nữ, 54,5% là nam; độ tuổi từ 60 trở lên chiếm 54,5%, dưới 60 tuổi là 45,5%. Ban Chủ nhiệm có 05 thành viên và được phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.
     Ông Nguyễn Danh Bằng, Phó Chủ tịch UBND xã, trao Quyết định thành lập CLB và trao tặng số tiền 30 triệu đồng Quỹ vốn ban đầu cho CLB. 
     Ông Nguyễn Văn Hậu, Chủ nhiệm CLB, chân thành cảm ơn sự quan tâm của UBND, của Hội NCT xã đã đến dự và chúc mừng. Đồng thời cũng xin hứa sẽ cố gắng xây dựng CLB đoàn kết, tự giúp nhau thật sự hiệu quả trong sinh hoạt cũng như trong cuộc sống, giúp các cụ sống vui, sống khỏe và sống có ích cho xã hội.
NDB
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây