UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hội cựu chiến binh phường Phú Đức tổng kết công tác Hội năm 2022

CCB TỔNG KẾT 1
Hội cựu chiến binh phường Phú Đức tổng kết công tác Hội năm 2022
 
Chiều ngày 13/12/2022 tại Hội trường Đảng uỷ phường Phú Đức, Hội Cựu chiến binh phường Phú Đức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Tới dự có lãnh đạo Hội Cựu chiến binh thị xã Bình Long; đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND của phường.
Hội Cựu chiến binh phường Phú Đức hiện có 102 hội viên trong đó có 24 đồng chí là Đảng viên. Trong năm 2022, với sự đoàn kết, nhất trí Ban chấp hành Hội luôn coi trọng công tác định hướng chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”. Hội viên cựu chiến binh luôn tích cực tham gia phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương. Các hội viên tham gia “Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh”, “Câu lạc bộ liên thế hệ”; Tham gia đóng góp các phong trào ở địa phương đạt nhiều kết quả trong đó: Tham gia đóng góp quỹ “Xóa nhà tạm” của Tỉnh hội được 12.830.000 đồng; Triển khai công tác thực hiện ủng hộ địa chỉ nhân đạo thường xuyên qua đó các cá nhân hội viên và tập thể các chi hội đã ủng hộ đóng góp thực hiện được 17 địa chỉ nhân đạo với tổng số tiền là : 11.050.000 đồng; Duy trì mô hình hoạt động quỹ “Hạt gạo nghĩa tình” ở chi hội Phú Hòa 2 với số tiền là : 3.000.000 đồng; Đóng góp ủng hộ các cháu thiếu nhi nhân dịp tết trung thu : 3.150.000 đồng; Thành lập “Câu lạc bộ thu gom phế thải” ở 2 chi hội là chi hội Phú Hòa 2 và chi hội Phú Trọng góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường vừa đem bán để có nguồn thu chi trong hoạt động của Chi hội.
Nhân dịp này có 11 hội viên đã được nhận kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam, đây là những hội viên đã phát huy tốt truyền thống bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia bảo vệ và xây dựng Đảng, bảo vệ Nhà nước, bảo vệ nhân dân, góp phần xây dựng cơ sở Hội ngày càng trong sạch vững mạnh.
Tin, ảnh: Dương Thị Huệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây