Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Bình Long Nguyễn Thị Huyền Linh thăm chúc thọ NCT xã Thanh Phú

Thứ bảy - 28/09/2024 10:45
Hướng đến kỷ niêm 34 năm ngày quốc tế Người cao tuổi (01/10), chiều ngày 26/9, Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Bình Long Nguyễn Thị Huyền Linh đã đi thăm và chúc thọ 06 cụ NCT tròn 90 tuổi trên địa bàn xã Thanh Phú. Cùng đi có lãnh đạo Hội NCT, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã, lãnh đạo xã Thanh Phú.
Tại mỗi nơi đến thăm, Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh đã ân cần gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe của các cụ, chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu. Đồng thời là chỗ dựa, tấm gương sáng cho con cháu noi theo; lãnh đạo thị xã cũng mong muốn các cụ cao niên tiếp tục giáo dục con, cháu tuân thủ các chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần xây dựng xã Thanh Phú về đích Nông thôn mới nâng cao vào cuối năm nay.
Nhân dịp ngày quốc tế NCT, Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh đã trao tặng thiệp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh và quà để động viên các cụ sống lâu, sống khỏe, sống có ích.
Các hình ảnh tại buổi thăm, chúc thọ






 
Minh Đức

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây