Bình Phước: Lãnh đạo tỉnh thăm chúc thọ NCT tại thị xã Bình Long

Thứ năm - 26/09/2024 07:31
Kỷ niệm 34 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (NCT) 1-10-2024, sáng 25/9, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thị xã Bình Long.


Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Vũ Thị Tâm, 100 tuổi, ngụ ấp Sóc Bế xã Thanh Phú

Dịp này, đoàn đã đến thăm, trao thiệp mừng thọ, vải lụa của Chủ tịch nước và quà của tỉnh cho 07 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thị xã.
Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các cụ, bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ mặc dù tuổi đã đoàn công tác của tỉnh chúc các cụ trường thọ, luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu không ngừng nỗ lực học tập, lao động, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần vào sự phát triển của quê hương. Đồng thời đề nghị lãnh đạo địa phương, cũng như con cháu các cụ tiếp tục chăm lo, động viên để các cụ sống vui, sống khỏe.
Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Lê Thị Chín (100 tuổi), ngụ khu phố Phú Hưng, phường Phú Thịnh

Nhân dịp quốc tế NCT, lãnh dạo tỉnh và thị xã đã tổ chức các đoàn đi thăm và chúc thọ cho 07 cụ tròn 100 tuổi và 27 cụ tròn 90 tuổi, còn đối với các cụ thuộc các độ tuổi 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi do UBND các xã, phường phối hợp với Hội Người cao tuổi các xã, phường tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho các cụ theo quy định.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây