Bình Long: Hơn 2,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Thứ bảy - 28/09/2024 11:04
Sáng ngày 25/9, Ban thường trực UBMTTQVN thị xã Bình Long cho biết, tính đến 16 giờ ngày 24/9, UBMTTQVN thị xã Bình Long đã tiếp nhận số tiền hơn 2,3 tỷ đồng, do các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hỗ trợ trực tiếp và qua tài khoản ngân hàng của UBMTTQVN thị xã quản lý.
Ban thường vụ Thị đoàn Bình Long trao bảng tượng trưng ủng hộ hơn 179 triệu do thanh thiếu nhi thị xã ủng hộ

Lãnh đạo UBMTTQVN thị xã trao tặng số tiền hơn 1,8 tỷ đồng cho UBMTTQVN tỉnh Bình Phước

 

Thực hiện lời kêu gọi của UBMTQVN các cấp, trong thời gian qua cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã Bình Long đã đóng góp tiền, nhu yếu phẩm hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra. Tính từ ngày 11/9/2024 đến nay, UBMTTQVN thị xã đã tiếp nhận số tiền 2.387.256.381 đồng và nhiều nhu yếu phẩm do cán bộ, đảng viên, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hỗ trợ.




Cán bộ, đảng viên, giáo viên và các em học sinh ủng hộ miền Bắc

Các tổ chức ủng hộ hàng hóa nhu yếu phẩm hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3

Trước đó, ngày 20/9, UBMTTQVN thị xã trao số tiền 1.875.311.389 đồng cho Ban thường trực UBMTTQVN tỉnh Bình Phước để chuyển hỗ trợ cho các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Trong thời gian tới, UBMTTQVN thị xã Bình Long mong muốn tiếp nhận các nguồn lực do các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hỗ trợ đến ngày 30/10/2024, các nguồn lực ủng hộ bằng tiền mặt được tiếp nhận tại UBMTTQVN thị xã, ủng hộ nhu yếu phẩm thông qua Hội Chữ thập đỏ thị xã, để đồng hành cùng cả nước, chia sẻ đau thương, mất mát, khó khăn với người dân các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiên tai gây ra.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây