UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


THỊ XÃ BÌNH LONG SẼ TIÊM VĂC XIN COVID-19 CHO TIỂU THƯƠNG CHỢ BÌNH LONG, CHỢ THANH LƯƠNG

Để chuẩn bị cho chợ trên địa bàn hoạt động trở lại bình thường và đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 tại chợ, UBND thị xã thống nhất triển khai tiêm văc xin Covid-19 cho các tiểu thương kinh doanh tại chợ Bình Long và Chợ Thanh Lương.
Một góc chợ Bình Long trong thời gian tạm ngừng hoạt động doc Covid-19

Theo đó, điều kiện các hộ tiểu thương đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 là có quầy sạp kinh doanh cố định tại chợ Bình Long, chợ Thanh Lương; có giấy phép kinh doanh. Trường hợp không có giấy phép kinh doanh hoặc giấy phép kinh doanh bị thất lạc thì liên hệ bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã Bình Long để được hướng dẫn cấp.
Các hộ tiểu thương có đủ các điều kiện trên đến Phòng Kinh tế thị xã Bình Long để đăng ký tiêm văc xin hoặc đăng ký qua zalo số điện thoại: 0918010908 (đ/c Khoa) hoặc Email: kimkhoaptnt@gmail.com. Thời gian đăng ký tiêm văc xin: từ ngày 09/8/2021 - 12/8/2021.
Theo quy định đối với tiểu thương khi Chợ Bình Long mở cửa hoạt động trở lại các tiểu thương phải đảm bảo điều kiện theo quy định về hoạt động kinh doanh tại chợ thì mới được đăng ký buôn bán tại chợ gồm: có quầy sạp kinh doanh cố định tại chợ Bình Long; có giấy phép kinh doanh; phải được tiêm ít nhất một mũi vắc xin; phải có xét nghiệm Covid-19 (bằng phương thức PCR) có kết quả âm tính.
Thúy Công
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây