UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Thị xã Bình Long có 480 trường hợp đang cách ly

Ngày 02/6, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Bình Long cho biết trường hợp N. T. K. H ngụ tại Tổ 6, khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long là F1 của ca dương tính SARS-CoV-2 (Quận Tân Bình, TP.HCM) đã có kết quả xét nghiệm âm tính, 03 F2 của trường hợp này đã được lấy mẫu đều cho kết quả âm tính lần 1, hiện đang cách ly tại nhà.
Đội phản ứng nhanh của thị xã Bình Long lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp đi về từ vùng dịch về

Hiện tại sức khỏe của N.T.K.H vẫn bình thường, không có triệu chứng sốt, ho, khó thở, đang tiếp tục được cách ly tập trung và được theo dõi sức khỏe hàng ngày.
 Tính đến ngày 01/6/2021, thị xã Bình Long có 480 trường hợp đang cách ly, trong đó có 06 F1 cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Chơn Thành; cách ly tại nhà và nơi lưu trú có 474 người gồm: 425 người về từ vùng dịch, 49 trường hợp F2. Ngoài ra có 220 người tự theo dõi sức khỏe tại nhà.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã Bình Long khuyến cáo người dân trên địa bàn không ra khỏi tỉnh, đối với các trường hợp người dân thị xã đi về từ vùng dịch phải khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm tại các Chốt kiểm soát và cách ly tại nhà 21 ngày nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, Đội phản ứng nhanh của thị xã trực 24/24, khẩn cấp thực hiện nhiệm vụ ngay khi có thông tin về các trường hợp liên quan đến ca dương tính Covid-19 sống trên địa bàn.
          Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây