UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Thị xã Bình Long chỉ còn 04 trường hợp F1

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covd-19 thị xã Bình Long cho biết, đến ngày 9/9/2021, thị xã Bình Long có tổng số người cách ly 224 người. Trong đó cách ly tập trung 25 người, 4 F1 cách ly tập trung tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi thị xã và 21 người cách ly tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên; cách ly tại nhà và nơi lưu trú: 199  người; ngoài ra, có 64 người tự theo dõi sức khỏe tại nhà.
Các F1 đang được cách ly tập trung tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi thị xã

Phát hiện ca nhiễm đầu tiên từ ngày 10/7/2021, đến nay thị xã đã ghi nhận 15 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2, đã có 14 ca được điều trị khỏi bệnh và xuất viện về cách ly y tế tại nhà, tiếp tục theo dõi sức khỏe; thị xã cũng chưa ghi nhận ca tái dương tính. Trên địa bàn thị xã có 5/6 xã, phường là vùng xanh, còn xã Thanh Lương là vùng vàng.
Các trường hợp đi về từ vùng dịch được cách ly tập trung tại Trung tâm GDNN – GDTX thị xã

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch trên địa bàn thị xã, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã yêu cầu các phòng ban chuyên môn thị xã, UBND các xã, phường tăng cường công tác tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức chung tay cùng thị xã trong công tác phòng chống dịch bảo vệ vùng xanh, hạn chế nguy cơ xâm nhập dịch bệnh vào địa bàn; đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây