UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


THÊM 143 CA FO ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN SỐ 2 BÌNH LONG ĐƯỢC XUẤT VIỆN

Theo thông tin từ Bệnh viện dã chiến số 02 Trung tâm thương mại An Lộc Plaza Bình Long cho biết, trong sáng nay (28/11), có 143 bệnh nhân đang điều trị Covid - 19 tại đây được chữa khỏi bệnh và xuất viện về nhà để tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà.
Các bệnh nhân được trao giấy ra viện trước khi về nhà

Trong số 143 bệnh nhân xuất viện, có 81 bệnh nhân thuộc huyện Hớn Quản, Chơn Thành 42 bệnh nhân, Lộc Ninh 02, Bù Đốp 01 và Thị xã Bình Long là 17 bệnh nhân.
Trong quá trình điều trị tại bệnh viện dã chiến số 2, các bệnh nhân đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa; đồng thời động viên để các bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh. Đến nay các bệnh nhân đã hết các triệu chứng của bệnh và có kết quả xét nghiệm âm tính hai lần.
Trước khi về nhà, các bệnh nhân cũng được các bác sỹ hướng dẫn việc theo dõi sức khỏe tại nhà, khi xuất hiện các triệu chứng bất thường cần liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.
Tính đến nay tại bệnh viện dã chiến số 2 Bình Long đã có 338 ca F0 được chữa khỏi bệnh xuất viện về nhà, trong đó thị xã Bình Long có 95 ca điều trị tại đây được chữa khỏi bệnh và xuất viện về nhà.
Mình Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây