UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


THÊM 116 CA FO ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN SỐ 2 BÌNH LONG ĐƯỢC XUẤT VIỆN

Hôm nay (ngày 09/12), Theo thông tin từ Bệnh viện dã chiến số 02 Trung tâm thương mại An Lộc Plaza Bình Long cho biết, có 116 bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại đây được chữa khỏi bệnh và xuất viện về nhà, để tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà.
Các bác sỹ trao giấy ra viện cho các bệnh nhân khỏi bệnh

Trong số 116 bệnh nhân xuất viện, có 65 bệnh nhân thuộc huyện Chơn Thành; 07 bệnh nhân của huyện Lộc Ninh và thị xã Bình Long là 44 bệnh nhân.
Mặc dù tại  Bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, đội ngũ y bác sỹ còn thiếu so với quy định. Nhưng trong quá trình điều trị tại bệnh viện dã chiến số 2, các bệnh nhân đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa;  thường xuyên quan tâm, đồng thời động viên để các bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh. Đến nay các bệnh nhân đã hết các triệu chứng của bệnh và có kết quả xét nghiệm âm tính hai lần.
Các bác sỹ trao giấy ra viện cho các bệnh nhân khỏi bệnh

Trước khi về nhà, các bệnh nhân cũng được các bác sỹ hướng dẫn việc theo dõi sức khỏe tại nhà, khi xuất hiện các triệu chứng bất thường cần liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.
Tính đến nay tại Bệnh viện dã chiến số 2 Bình Long đã có 1.534 ca F0 được chữa khỏi bệnh xuất viện về nhà.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây