UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Thanh Lương tổ chức Tết trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tối ngày 07/9, Trung tâm Văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng phối hợp với Hội khuyến học và Đoàn thanh niên xã Thanh Lương tổ chức đêm hội trăng rằm trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và chương trình tiếp sức cho trẻ em đến trường.
Tiết mục múa Lân mở màn đêm hội

Đêm Hội rất vinh dự chào đón cô Nguyễn Thị Huyền Linh – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã; Cô Lê Thị Thanh Lan – Chủ tịch Hội khuyến học thị xã; đại diện lãnh dạo Phòng Văn hóa Thông tin thị xã; Các cô chú đại diện các doanh nghiệp, cơ sở thờ tự, mạnh thường quân tài trợ cho chương trình. Về phía xã Thanh Lương có các cô chú Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã; đêm hội cũng được chào đón các cô chú đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã, Ban giám hiệu các trường, 14 Ban điều hành ấp sóc và đặc biệt có mặt đầy đủ hơn 500 em thiếu nhi và Nhân dân trên địa bàn xã.
Các em nhỏ được giao lưu với chú Cuội

Đêm hội được tổ chức với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: Múa Lân, văn nghệ, giao lưu với chú Cuội chị Hằng Nga để được biết sự tích Tết trung thu – Rằm tháng tám.
Tết Trung thu – Tết đoàn viên và là tết của niềm sẻ chia, tình thương yêu. Về dự đêm hội, các cô chú đại diện các doanh nghiệp, cơ sở thờ tự, mạnh thường quân đã trao bảng tượng trưng cho lãnh đạo địa phương, cụ thể là: Nhà máy xi măng Bình Phước trao tặng 40 triệu đồng cho hoạt động và công tác chăm sóc trẻ em xã Thanh Lương năm 2022; Ngân hàng AGRIBANK Chi nhánh Bình Long trao tặng 14 chiếc xe đạp trị giá 20 triệu đồng; Hội Khuyến học thị xã trao 15 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng; Nhà thờ Phú Lương trao tặng 5 chiếc xe đạp trị giá 10 triệu đồng; gia đình ông Nguyễn Mạnh Thái trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng; Chùa Thanh Sơn trao 100 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; gia đình bà Nguyễn Thị Thu Hiền trao tặng 40 phần quà trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Ngân hàng AGRIBANK Chi nhánh Bình Long trao tặng 14 chiếc xe đạp

Để chào đón các em học sinh bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và quyết tâm mới; Ngay trong đêm hội Ban tổ chức đã trao 42 phần quà, mỗi phần là 300 ngàn đồng từ nguồn kinh phí thị xã cho trẻ em thuộc đối tượng Bảo trợ xã hội; Trao 20 suất học bổng, trị giá 500.000đ/1 suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao 15 suất học bổng, trị giá 1.000.000đ/1 suất cho học sinh học khá, học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn; trao 20 chiếc xe đạp cho học sinh không có phương tiện đến trường. Riêng 140 phần quà Tết Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Ban Tổ chức trao lại cho Ban điều hành 14 ấp, sóc để trực tiếp phát lại cho các em.
Đêm hội kết thúc trong vòng tay yêu thương của các cô chú lãnh đạo, mạnh thường quân

Tết Trung thu năm nay các cô chú lãnh đạo xã Thanh Lương đặc biệt quan tâm chăm sóc cho trẻ em, nhất là các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua nhiều hoạt động như: Tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà, tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em ấp Sóc Giếng, sắp tới là ngày hội Trung thu ở 14/14 ấp sóc.
Dưới đây là những hình ảnh đã diễn ra trong đêm hội

















Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây