UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


THANH LƯƠNG: NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hòa trong không khí tưng bừng của phụ nữ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, sáng ngày 07/3 Hội LHPN xã Thanh Lương tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 08/3 và 1.983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời tổ chức đồng diễn múa dân vũ thể thao; giao lưu dân vũ giữa các chi hội phụ nữ; sơ kết phong phong trào “Heo đất tình thương” năm 2022 và phát động triển khai phong trào “Heo đất tình thương” năm 2023.
Đồng diễn múa dân vũ thể thao của 14 chi hội phụ nữ

Về dự họp mặt có Chị Đinh Thị Ngọc Cẩm - Thị ủy viên, Chủ tịch hội LHPN thị xã Bình Long; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; cùng 170 chị là cán bộ hội, hội viên tiêu biểu, đại diện cho 14 chi hội và 5 tổ nữ công trên địa bàn xã.
Trong buổi họp mặt, Hội LHPN xã Thanh Lương sơ kết phong trào “Heo đất tình thương” năm 2022 của 14 chi hội và 5 tổ nữ công. Kết quả thu được 41.539.000 đồng. Số tiền thu được phong trào “Heo đất tình thương” năm 2022  sẽ được các chi hội hỗ trợ phụ nữ, trẻ em khó khăn trên địa bàn xã.


14 chi và 5 tổ hội khui “ Heo đất tình thương” năm 2022
 

Để tiếp tục hưởng ứng phong trào “Heo đất tình thương” năm 2023 do Hội LHPN xã phát động, các đại biểu về dự đã ủng hộ tiền tiết kiệm của mình cho từng con heo đất của 14 chi hội và 5 tổ nữ công; thể hiện sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa của lãnh đạo các cấp các ngành đối với phong trào.
14 chi và 5 tổ hội nhận heo đất hưởng ứng phong trào “Heo đất tình thương” năm 2023

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chị Đinh Thị Ngọc Cẩm - Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Bình Long biểu dương cán bộ, hội viên phụ nữ xã Thanh Lương trong năm 2022 đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Chủ tịch hội LHPN thị xã Bình Long chúc toàn thể phụ nữ xã Thanh Lương có một mùa 8/3 thật vui tươi và ý nghĩa, luôn là những người phụ nữ hạnh phúc.
Chị Đinh Thị Ngọc Cẩm- Thị ủy viên, Chủ tịch hội LHPN thị xã Bình Long phát biểu
Minh Hiếu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây