UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Sôi nổi ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc điểm của tỉnh

Sáng nay 12/8, tại Nông trường cao su Xa Cam xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) tỉnh và thị xã Bình Long phối hợp Công ty TNHH MTV cao su Bình Long tổ chức Ngày hội TDBVANTQ năm 2022. Thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, Đại tá Nguyễn Phương Đằng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Ban chỉ đạo ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh, Trưởng ban tổ chức đến dự và chủ trì ngày hội.
Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Tham gia ngày hội có các thành viên trong Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào TDBVANTQ tỉnh, thị xã Bình Long, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan của tỉnh và đông đảo người dân trên địa bàn thị xã Bình Long.
Đây là một trong hai địa phương, cơ sở được chọn làm điểm để nhân rộng trên địa bàn toàn tỉnh trong thời gian tới.
Tại ngày hội diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thi đấu thể dục, thể thao, văn nghệ với sự tham gia của nhiều đơn vị như: thi đấu bóng chuyền nam; nhảy bao bố nữ; giải cờ tướng nam. Bên cạnh đó, các đại biểu và nhân dân được nghe diễn văn ôn lại ý nghĩa ngày hội toàn TDBVANTQ 17 năm qua (19/8/2005-19/8/2022).
Các đại biểu tham gia ngày hội

Hiện toàn tỉnh thành lập và duy trì hoạt động được 51 loại với 930 mô hình nhân dân tự quản về ANTT ở các khu dân cư và địa bàn cơ sở. Trải qua quá trình hoạt động, đánh giá hiệu quả hàng năm, đã thanh loại, giải thể 507 mô hình hoàn thành nhiệm vụ. Đến nay số loại mô hình đang hoạt động là 55 loại với 375 mô hình đang hoạt động tại 844 khu dân cư thuộc 111 xã, phường, thị trấn và 48 mô hình trong các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục phát huy tốt tác dụng và đạt hiệu quả thiết thực.
Toàn cảnh phần lễ
Đại tá Nguyễn Phương Đằng – Phó giám đốc Công an tỉnh, Phó Ban chỉ đạo ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh phát biểu tại ngày hội

Tất cả các mô hình này, đã tạo thành khối đại đoàn kết cả về bề rộng và chiều sâu trong phong trào TDBVANTQ và thực sự phát huy sức mạnh to lớn của quần chúng trên mặt trận đấu tranh PCTP, TNXH, giữ gìn ANCT và TTATXH.
Dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Phương Đằng đã trao bằng khen của Bộ Công an cho tập thể Công ty cổ phần cao su Đồng Phú và trao giấy khen của giám đốc Công an tỉnh cho tập thể nông trường Xa Cam về thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ. Ban tổ chức cũng đến tận nhà để trao tặng quà cho các hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ.
Các kỳ thủ tranh tài ở nội dung cờ tướng

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trông các phần thi văn hóa, văn nghệ tại ngày hội.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây