UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Phường Phú Đức có 14 F0 điều trị tại nhà đã khỏi bệnh

Ngày 20/12/2021, phường Phú Đức có 14 bệnh nhân điều trị Covid-19 đã khỏi bệnh và được cấp giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tại nhà đối với người nhiễm Covid-19.
 

Trước đó, khi xuất hiện các ca bệnh, UBND phường Phú Đức đã ban hành quyết định cách ly tại nhà đối với các trường hợp đủ điều kiện. Trạm Y tế phường thực hiện các chức năng, nhiệm vụ và lập hồ sơ khám chữa bệnh theo quy định.
Để việc thực hiện cách ly, điều trị tại nhà đạt hiệu quả cao, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường đã triển khai cách ly tại nhà cho đối tượng tiếp xúc gần (F1) theo hướng dẫn của Bộ Y tế về việc giảm thời gian cách ly, cách ly y tế F1 tại nhà, quản lý điều trị bệnh nhân Covid-19. Đồng thời, triển khai các phương án và tăng cường tuyên truyền tới từng người dân, hướng dẫn điều trị F1, F0 thể nhẹ, không triệu chứng đủ điều kiện được cách ly và tự điều trị tại nhà. Việc điều trị F0 tại nhà góp phần giảm bớt áp lực cho cơ sở điều trị tập trung, đồng thời cũng tạo được tâm lý thoải mái, thuận lợi cho người dân. Người bệnh được chăm sóc, cung cấp dinh dưỡng tốt hơn, nhanh hồi phục hơn, ngoài ra còn có thể làm việc, học tập online…

Dương Thị Huệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây