UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Nhân dân phường Hưng Chiến ủng hộ đồng bào Miền trung

Sáng ngày 27/10, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Hưng Chiến thị xã Bình Long tổ chức phát động kêu gọi cán bộ, Đảng viên và nhân trên địa bàn phường chung tay ủng hộ Miền trung khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt.
Hc
Cán bộ, công chức phường ủng hộ Miền trung

Phát biểu kêu gọi tại chương trình, ông Nguyễn Thế Hoà - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường cho rằng, mặc dù lũ đã rút tại các tỉnh miền trung, nhưng hậu quả của lũ lụt để lại rất nặng nề; các cấp, các ngành từ trung ương đến địa phương đang cùng nhân dân cả nước chung tay với bà con miền trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt gây ra. Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, Bí thư Đảng ủy phường Hưng Chiến kêu gọi toàn thể cán bộ, Đảng viên, công nhân viên và nhân dân trên địa bàn phường cùng chung tay ủng hộ miền trung với phương châm “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, ủng hộ bằng tiền mặt, nhu yếu phẩm để hỗ trợ bà con vùng lũ miền trung ruột thịt.
Chương trình đã được đông đảo cán bộ, Đảng viên và nhân trên địa bàn phường tham gia ủng hộ. Kết quả, tổng hợp của UBMTTQVN phường đến nay số tiền quyên góp được là hơn 60 triệu đồng. Tất cả số tiền này sẽ được chuyển cho UBMTTQVN thị xã Bình Long ủng hộ cho bà con miền trung.

 
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây