UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo xã Thanh Phú đối với nhân dân

Nhằm lắng nghe tâm tư nguyện vọng và kịp thời ghi nhận giải quyết những vướng mắc cho người dân. Ngày 21/10, UBND xã Thanh Phú tổ chức Hội nghị trao đổi, đối thoại giữa lãnh địa phương với nhân dân trên địa bàn xã.
Ông Trần Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy giải đáp những thắc mắc của người dân tại buổi đối thoại

Dự buổi đối thoại có ông Trần Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Vũ Văn Cương, Chủ tịch UBND xã; bà Lê Thị Phương Dung, Chủ tịch UBMTTQ xã Thanh Phú và 30 người dân đại diện cho 11 ấp sóc trên địa bàn cùng tham dự buổi đối thoại.
Tại buổi đối thoại đã có 07 lượt người dân phát biểu ý kiến, tập trung trao đổi về các vấn như: Chế độ hỗ trợ ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 theo Nghị quyết 68 vẫn chưa được hỗ trợ; cần có giải pháp giải quyết tình trạng nước từ lô cao su chảy vào nhà dân và chảy tràn qua Quốc lộ 13 gây ảnh hưởng đến đời sống người dân và nguy cơ gây tai nạn giao thông. Tại buổi đối thoại, người dân cũng đề nghị chính quyền cấp lại biển số nhà cho người dân để dễ quản lý; việc giải quyết tranh chấp đất đai còn kéo dài, chưa dứt điểm; công tác tiêm ngừa vắc xin Covid-19 cho người dân trên địa bàn xã chưa hợp lý, còn chồng chéo về thời gian giữa các đối tượng, dẫn đến tập trung đông người.
Các ý kiến của người dân đã được lãnh đạo địa phương ghi nhận và trả lời, giải trình trực tiếp tại buổi đối thoại; còn các ý kiến chưa được trả lời, lãnh đạo địa phương ghi nhận và sẽ chỉ đạo các bộ phận phụ trách chuyên môn kiểm tra, xác minh tham mưu để UBND xã giải quyết theo thẩm quyền, hoặc đề nghị các ngành có chức năng kịp thời  giải quyết cho người dân.
Lãnh đạo địa phương cũng mong muốn trong thời gian tới, người dân tích cực hơn nữa đóng góp ý kiến trong việc lãnh đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, cũng như những hiến kế, giải pháp hay để cùng  địa phương xây dựng xã nhà ngày càng phát triển giàu mạnh.  
Minh Đức
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây