UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm chúc tết 60 gia đình chính sách tiêu biểu

Chiều ngày 18/01, Ủy viên Ban thượng vụ, Trưởng Ban dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Bình Long Bùi Thị Hiển cùng đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã đến thăm, chúc tết và tặng quà 05 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Phú Đức, thị xã Bình Long.
Bà Bùi Thị Hiển – Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã và đoàn đến thăm, chúc tết, tặng quà gia đình chính sách Trương Thị Trích khu phố Phú Trọng

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Bà Bùi Thị Hiển đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt, của các gia đình chính sách, người có công; bà Hiển bày tỏ vui mừng khi thấy các gia đình chính sách đều có kinh tế khá giả, cuộc sống ổn định.
Trưởng Ban dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; cũng như tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động tại địa phương.
Lãnh đạo thị xã Bình Long và lãnh đạo phường Phú Đức đến thăm tặng quà gia đình ông Phạm Văn Hạnh ngụ khu phố Phú Trọng

Dịp này đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 01 phần quà bằng tiền mặt 500 đồng; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Phú Đức cũng trao tặng mỗi gia đình một phần quà để động viên các gia đình chính sách, người có công đón tết vui vẻ.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có khoảng 444 đối tượng chính sách, người có công hưởng trợ cấp hàng tháng. Trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Thị ủy, UBND thị xã Bình Long sẽ tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm, chúc tết và tặng quà 60 gia đình chính sách tiêu biểu, các đối tượng khác giao cho chính quyền địa phương chăm lo theo quy định, nhằm giúp cho gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn thị xã đón một cái tết đầm ấm, an toàn trong dịch bệnh./.
Văn Tâm
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây