UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG PHÒNG VĂN HOÁ VÀ THÔNG TIN THỊ XÃ BÌNH LONG

Sáng ngày 26/12, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã  tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2023 để đánh giá thực hiện công tác năm 2022, đề ra phương hướng và phát động phong trào thi đua năm 2023.
Dự có đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ thị xã, lãnh đạo, công chức, viên chức người lao động Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã.
Trong năm 2022, Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã đã thực hiện tốt các chỉ tiêu của ngành so với năm 2021, hoàn thành mục tiêu đề ra. Nâng cao mức hưởng thụ, tham gia hoạt động và sáng tạo văn hóa; từng bước nâng cao chất lượng phong trào xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, thực hiện các tiêu chí phát triển văn hóa nông thôn mới, là nền tảng vững chắc để phát triển văn hóa phong phú, giàu bản sắc văn hóa dân tộc.
Công đoàn đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong cơ quan; nâng cao chất lượng các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ; tinh thần trách nhiệm trong công tác được giao; cải tiến lề lối làm việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cuối năm đánh giá, phân loại cán bộ CCVC,NLĐ có 13/20 đ/c hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 07/20 đ/c hoàn thành tốt nhiệm vụ, 20/20 đc đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”. Đối với tập thể: trong lĩnh vực sự nghiệp văn hóa, thể thao đạt nhất năm 2022 trên 11 huyện, thị, thành phố; xếp thứ tư trong lĩnh vực thể dục thể thao Khối phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa các huyện thị trên 11 huyện, thị, thành phố. Đơn vị xếp thứ nhì trong phong trào thi đua các huyện thị năm 2022 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tập thể đề nghị danh hiệu “Lao động xuất sắc” năm 2022. Công đoàn được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tập thể công đoàn và 01 cá nhận được Liên đoàn lao động thị xã đề nghị Liên đoàn lao động tỉnh tặng bằng khen.
Hội nghị cũng phát động phong trào thi đua năm 2023. Cụ thể: phấn đấu cơ quan được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đề nghị UBND tỉnh khen thưởng; Có 100% cán bộ, CNVC-LĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trở lên, 100% đạt danh hiệu lao động tiên tiến; Có 30% cán bộ, CNVC-LĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đề nghị các cấp khen thưởng; không có cán bộ, CNVC-LĐ vi phạm kỷ luật dưới mọi hình thức; Công đoàn Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; cuối năm có 100% đoàn viên được xếp loại xuất sắc và không có đoàn viên yếu kém.
Tại hội nghị các đại biểu cũng thảo luận thống nhất thông qua các chỉ tiêu thi đua năm 2023, đồng thời thảo luận một số khó khăn của từng bộ phận; đồng thời đề ra giải pháp trong thời gian tới, tiếp tục giữ vững thành tích đơn vị đã đạt được trong thời gian qua./.
(MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ)
(MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ)




 
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây