UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long 22/22 ca F0 được chữa khỏi bệnh xuất viện về nhà

Sáng nay (21/10), lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã trao giấy ra viện cho bệnh nhân H. C. D. (20 tuổi), ngụ tại khu phố Phú An, phường An Lộc thị xã Bình Long điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã, đã được chữa khỏi bệnh.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Bình Long trao giấy ra viện cho bệnh nhân D

Bệnh nhân D là trường hợp về từ vùng dịch, nhập viện từ ngày 7/10/2021, trong quá trình điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã, đến nay sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, hết các triệu chứng của bệnh và có kết quả xét nghiệm âm tính 02 lần với vi rút SARS-CoV-2. Đây cũng là ca F0 cuối cùng điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã được chữa khỏi bệnh và xuất viện về nhà.
Thị xã Bình Long phát hiện ca nhiễm đầu tiên từ ngày 10/7/2021, đến nay thị xã đã ghi nhận 22 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Đến nay đã có 22/22 ca điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã được chữa khỏi bệnh, xuất viện về nhà.
Các bệnh nhân trước khi xuất viện về nhà được đội ngũ bác sỹ điều trị hướng dẫn, dặn dò các bệnh nhân thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nếu có biểu hiện sốt ho, khó thở phải liên hệ ngay với Trung tâm Y tế thị xã để được tư vấn điều trị. Khi xuất viện các bệnh nhân đều được xe Trung tâm Y tế thị xã đưa về tận nhà.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây