UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


CHI BỘ PHÒNG VĂN HOÁ VÀ THÔNG TIN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM NĂM 2022

Ngày 24/11, UV. BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã đến dự Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên năm 2022 của Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long. Đồng chí Văn Công Danh, Thị ủy viên, Bí thư Chi bộ chủ trì hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm điểm

Chi bộ Phòng văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long hiện có 17 đảng viên, chi ủy gồm 03 đồng chí. Năm 2022, Chi bộ Phòng văn hóa và thông tin thị xã đã lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, công chức viên chức nghiêm túc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp cũng như các Nghị quyết của chi bộ đề ra; đồng thời chỉ đạo các bộ phận thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn trên lĩnh vực của phòng phụ trách, các chỉ tiêu đặt ra đều đạt theo Nghị quyết chi bộ và các cấp giao. Trong năm tổ chức thành công Đại hội TDTT điểm cấp tỉnh, tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao cấp thị xã và tham gia cấp tỉnh đạt thành tích cao. Nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá" trên địa bàn; công tác tuyên truyền thực hiện có hiệu quả thông qua nhiều hình thức...Tổ chức công đoàn được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cơ quan đạt chuẩn văn hoá...
Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Văn Công Danh chủ trì buổi kiểm điểm

Ngoài những kết quả đạt được, tại buổi kiểm điểm chi bộ cũng đã nêu lên một số tồn tại hạn chế trên lĩnh vực phụ trách nhằm thảo luận, đề ra giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023.
Phát biểu tại buổi kiểm điểm, UVBTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức thống nhất với những kết quả đạt được của Chi bộ phòng Văn hóa và Thông tin trong năm 2022, cũng như những tồn tại hạn chế mà chi bộ đã nêu. Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị tập thể chi bộ cần đánh giá làm rõ những tồn tại hạn chế, nguyên nhân chủ quan, khách quan để có hướng khắc phục; đồng thời những tồn tại hạn chế cần gắn với trách nhiệm của từng cán bộ, đảng viên phụ trách. Từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phê và tự phê trong cán bộ, đảng viên, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.
Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bùi Thị Thúy Công phát biểu tại buổi kiểm điểm

Sau khi kiểm điểm tập thể, chi bộ đã kiểm từng cá nhân các đảng viên trong chi bộ, trong đó 100% đảng viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây