UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long: Thêm một trường hợp F1 đưa đi cách ly y tế tập trung

Sáng ngày 01/6, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Bình Long cho biết, vừa đưa đi cách ly tập trung một trường hợp là F1 của bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
Đội phản ứng nhanh của thị xã Bình Long tiến hành lấy mẫu, truy vết các trường hợp F2 liên quan

Trước đó, tối ngày 31/5 sau khi nắm thông tin có trường hợp N. T. K. H ngụ tại Tổ 6, khu phố Phú Xuân phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long, ngày 26/5/2021 có tiếp xúc với trường hợp là F1 tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, hôm qua trường hợp F1 này đã có kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2; Đội phản ứng nhanh của thị xã Bình Long đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với N.T.K.H, chuyển đi cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Chơn Thành; đồng thời phun thuốc khử khuẩn khu vực điều tra dịch tễ và khu vực nhà ở của trường hợp F1 trên nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Theo báo cáo của Ban chỉ đạo thị xã, hiện tại sức khỏe của N.T.K.H vẫn bình thường, không có triệu chứng sốt, ho, khó thở, đang chờ kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm và sẽ tiếp tục theo dõi, thông tin để người dân được biết. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã Bình Long tiếp tục chỉ đạo ngành y tế, các tổ truy vết cộng đồng điều tra dịch tễ để tìm ra F2, F3 và buộc thực hiện các biện pháp cách ly y tế và theo dõi sức khỏe tại nhà theo đúng quy định, nhằm kiểm soát một cách tốt nhất, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây