UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long ra mắt câu lạc bộ “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021) và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2021). Sáng nay (20/10), Hội LHPN thị xã Bình Long tổ chức chương trình ra mắt câu lạc bộ “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”; họp mặt ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội.
Hội LHPN thị xã tặng quà các ủy viên Ban chấp hành Hội

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 91 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam. Cùng với sự phát triển của tổ chức hội các cấp, Hội LHPN thị xã Bình Long đã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho phụ nữ và trẻ em gái, đặc biệt là hội viên, quần chúng phụ nữ yếu thế, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Hội LHPN thị xã được Hội LHPN tỉnh đánh giá là đơn vị dẫn đầu xuất sắc trong Công tác hội và phong trào phụ nữ nhiều năm liền.
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt bánh kem mừng sinh nhật lần thư 91 của Hội LHPN Việt Nam
 

Các đại biểu cũng thực hiện nghi thức cắt bánh mừng sinh nhật 91 năm của tổ chức hội, tặng quà cho các ủy viên Ban chấp hành hội, Phó Chủ tịch các cơ sở hội.
Nhằm hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp cận thị trường, tràu dồi kỹ năng và kiến thức trong lĩnh vực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Dịp này, Hội LHPN thị xã đã ra mắt Câu lạc bộ “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” với 14 thành viên, trong đó Ban chủ nhiệm gồm 3 thành viên, do chị Hoàng Thị Bích Chung, UV. BTV Hội LHPN thị xã làm chủ nhiệm câu lạc bộ. Tại buổi lễ ra mắt, Câu lạc bộ đã trao quỹ khởi nghiệp 40 triệu đồng cho 02 hội viên phát triển kinh tế.
Lãnh đạo Ban Dân vận và Hội LHPN thị xã trao quyết định và hoa cho Ban chủ nhiệm CLB “hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”
CLB “hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” trao hỗ trợ vốn cho hội viên phụ nữ phát triển kinh tế

Năm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN thị xã cũng tổ chức đến thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là cán bộ Hội LHPN Bình Long qua các thời kỳ.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây