UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


BÌNH LONG: HƠN 380 TRIỆU ĐỒNG " CÙNG BẠN VUI XUÂN"

Tối ngày 07/01, Trường Tiểu học An Lộc B thị xã Bình Long, Bình Phước đã tổ chức hội diễn văn nghệ gây quỹ giúp bạn vượt khó. Với chủ đề “Cùng bạn vui xuân” tại chương trình đã diễn nhiều tiết mục đặc sắc do cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường biểu diễn.
Ban tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh tại chương trình
Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa và thư cảm ơn các mạnh thường quân

Chương trình được dàn dựng công phu, với trang phục đẹp mắt, cùng với sự nhí nhảnh hồn nhiên của các em học sinh, các ca khúc đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa hát múa về mùa xuân đã tạo cho không khí đêm nhạc đầy sôi động, mang mùa xuân đến với mọi người.
Tại hội diễn, Ban tổ chức đã vận động được số tiền 385 triệu đồng từ tập thể các khối lớp, cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường; cùng với sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, công ty doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.
Ngay tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 118 phần quà, học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt, với tổng giá trị 118 triệu đồng.
Đây là hoạt động thường niên của Trường Tiểu học An Lộc B mỗi khi Tết đến Xuân về. Thông qua chương trình nhằm huy động các nguồn lực xã hội cùng chung tay chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh có một cái Tết đầy đủ, ấm cúng hơn.


Các mạnh thường quân trao bảng tượng trưng hỗ trợ tại chương trình






Các tiết mục văn nghệ tại chương trình
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây