UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long giao ban công tác HĐND lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Ngày 26/4, Thường trực HĐND thị xã Bình Long tổ chức Hội nghị giao ban công tác HĐND lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021 – 2026 với hai ban HĐND thị xã, thường trực HĐND các xã, phường để đánh giá kết quả hoạt động của HĐND thị xã Quý IV năm 2021 và quý II/2022; đề ra chương trình hoạt động quý II/2022.
Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo phát biểu tại hội nghị

Tỉnh ủy viên Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo; Phó Chủ tịch HĐND thị xã - Nguyễn Xuân Quang - đồng chủ trì Hội nghị.
Trong quý IV/2021 và quý I/2022, HĐND thị xã đã tổ chức 03 kỳ họp gồm 01 kỳ họp thường lệ và 02 kỳ họp chuyên đề; đồng thời chỉ đạo HĐND các xã, phường tổ chức các kỳ họp thường lệ và kỳ họp chuyên đề theo đúng quy định; Thường trực HĐND cũng phối hợp tổ chức 04 buổi tiếp xúc cử tri (bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu UBND thị xã đến điểm cầu các xã, phường) trước và sau các kỳ họp thường lệ của HĐND tỉnh và HĐND thị xã. Thực hiện nghiêm túc công tác tiếp công dân tại Ban tiếp công dân thị xã và tổ chức cho đại biểu HĐND thị xã tiếp công dân theo quy định.
Thường trực HĐND thị xã cũng đã thành lập 02 đoàn giám sát, tổ chức giám sát về tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND thị xã với 02 đơn vị hành chính cấp xã; hai ban HĐND cũng tổ chức 04 đợt giám sát theo Nghị quyết của HĐND thị xã, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ thẩm tra các báo cáo, đề án, dự thảo Nghị quyết trình tại các kỳ họp theo sự phân công của Thường trực HĐND thị xã.
Các đại biểu dự Hội nghị

Thường trực HĐND các xã, phường đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định và chương trình công tác đề ra.
Tại Hội nghị các đại biểu đã thảo luận, trao đổi về kinh nghiệm, giải pháp nâng cao chất lượng tiếp công dân, tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Quy chế phối hợp công tác giữa Thường trực HĐND, UBND và UBMTTQVN cùng cấp.
Trong quý II, III/2022, HĐND thị xã và các Ban HĐND thị xã tiếp tục duy trì các chế độ họp thường trực và chế độ họp giao ban theo quy định; tổ chức các kỳ họp, các buổi tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp HĐND các cấp theo quy định; tổ chức các đợt giám sát theo sự phân công của Thường trực HĐND thị xã.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây