UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long: Dự Lễ phát động phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022

Sáng ngày 23/11, tại Hội trường Bảo hiểm xã hội thị xã Bình Long, ông Nguyễn Anh Đức – PCT. UBND thị xã chủ trì dự Lễ phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn do Bảo hiểm xã hội Việt Nam Tổ chức. Cùng dự có các ông, bà là thành viên trong Ban chỉ đạo phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT thị xã Bình Long. Lễ phát động được trực tuyến từ Hà Nội đến 63 tỉnh thành.
Các ông, bà là thành viên trong Ban chỉ đạo phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT thị xã Bình Long dự Lễ phát động

Đối tượng được tặng sổ BHXH, thẻ BHYT là những đồng bào dân tộc thiểu số thuộc nhóm đối tượng không được ngân sách nhà nước đóng, hộ trợ trợ đóng BHYT; Người chưa có thẻ BHYT thuộc diện mới “thoát nghèo”; Người thuộc hộ nghèo chưa tham gia BHXH, người thuộc diện hộ cận nghèo, người có mức sống trung bình chưa tham gia BHYT và người có hoàn cảnh khó khăn yếu thế khác.
Tại Lễ phát động Bảo hiểm xã hội Việt Nam trao 630 sổ BHXH, 1.260 thẻ BHYT trị giá gần 4 tỷ đồng được công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam giành dụm quyên góp tiền lương của mình.
Với mong muốn nhân lên nhiều giá trị nhân văn mà các thế hệ Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã không ngừng thực hiện trong suốt hơn 27 năm xây dựng và trưởng thành;   ông Nguyễn Thế Mạnh – Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam tha thiết kêu gọi toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Bảo hiểm xã Hội Việt Nam; các tổ chức cá nhân cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành chung tay để chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn được lan tỏa sâu rông trong toàn xã hội.
Dự kiến Chương trình phấn đấu trao 10.000 sổ BHXH, 120.000 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước;
Ngay sau lời kêu gọi của Tổng Giáo đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng của các tổ chức cá nhân cộng đồng doanh nghiệp trên mọi miền đất nước đóng góp. Tại điểm cầu Hà Nội Đại diện 6 doanh nghiệp đã trao tặng 3.000 sổ BHXH tự nguyện và 54.904 thẻ BHYT. Ngoài ra tại điểm cầu các tỉnh thành nhiều đơn vị, doanh nghiệp đăng ký trao tặng hàng chục nghìn sổ BHXH và thẻ BHYT
Năm 2022 thị xã Bình Long cũng đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ trên một ngàn thẻ BHYT trao tặng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh yếu thế
Minh Thuận
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây