UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


An Lộc xử phạt hai trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Sáng ngày 04/6, Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống Covid-19 phường An Lộc, thị xã Bình Long cho biết, UBND phường An Lộc vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hai trường hợp có hành vi "không thực biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế" quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 12, Nghị định số 117/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ, với mức tiền phạt từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng.
Phường An Lộc treo bảng nhắc nhở người dân đeo khẩu trang tại khu vực chợ Bình Long

Trước đó, BCĐ phòng chống dịch Covid-19 của phường đã ra quân xử lý các trường hợp không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, đã phát hiện hai trường hợp là N.H.C ngụ khu phố Phú Hòa, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long và V.T.Y ngụ ấp Núi Gió, xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Trước ra quân tiến hành xử phạt vi phạm hành chính, BCĐ phòng chống dịch Covid-19 phường An Lộc nhắc nhở, cũng như gắn bảng tại các khu vực tập trung đông người, chợ dân sinh...yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Tuy nhiên vẫn còn một số người dân chưa nâng cao ý thức trong việc phòng chống dịch bệnh, nên cần xử lý nghiêm để đảm bảo mọi người dân tuân thủ các quy định, hướng dẫn phòng chống dịch bệnh của cơ quan có thẩm quyền.


An Lộc ra quân nhắc nhở người dân chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19

Ngoài ra quân xử lý các trường hợp không tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, BCĐ Covid-19 phường An Lộc cũng tiến hành cho 201 cơ sở kinh doanh trên địa bàn ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống, dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây