UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


An Lộc: Sôi nổi Hội thi văn nghệ chào mừng Quốc khánh 02/9

Sáng ngày 30/8, UBND phường An Lộc phối hợp với Hội LHPN phường tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 -19/8/2022) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2022).

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị có tiết mục xuất sắc

Hơn 60 nghệ sĩ, ca sĩ không chuyên của 06 khu phố và Chi hội Nữ kháng chiến phường tham gia hội thi.
Tại hội thi với 14 tiết mục đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa có chủ đề ca ngợi Đảng vinh quang, ca ngợi Bác hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hát về Bình Phước, Bình Long hôm nay, được các đơn vị chuẩn bị công phu về âm nhạc, trang phục cũng như phong cách biểu diễn. Mang đến hội thi những tiết mục dự thi đặc sắc, nhận được những tràng pháo tay tán dương, cổ vũ của ban giám khảo cũng như khán giả theo dõi hội thi.



Các tiết mục dự thi của các đơn vị

Trải qua một buổi sáng thi tài sôi nổi, Ban tổ chức đã lựa chọn được những tiết mục xuất sắc ở từng thể loại để trao giải cho các nghệ sĩ, ca sĩ không chuyên của các đơn vị.
Hội thi là dịp để người dân trên địa bàn phường có năng khiếu và đam mê âm nhạc có dịp thể hiện tài năng ca hát của mình và giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2022).
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây