UBND thị xã Bình Long

https://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Khen thưởng đột xuất người nhặt được của rơi trả người đánh mất tại Bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long

Chiều tối ngày 14/12, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy; Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân đã trực tiếp đến trao tặng giấy khen của UBND thị xã cho anh Điểu Tuấn ngụ tổ 1, khu phố Bình Tây phường Hưng Chiến người nhặt được của rơi trả người đánh mất tại Bệnh viện dã chiến số 02, Trung tâm thương mại An Lộc plaza thị xã Bình Long.
Chủ tịch UBND thị xã trao giấy khen cho bác sỹ tại Bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long để trao tặng lại cho anh Điểu Tuấn

Chủ tịch UBND nhân dân thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã biểu dương hành động đẹp của anh Tuấn khi không hám của, đã trả lại cho chủ nhân đánh mất. Đây là hành động đẹp cần được lan tỏa trong cộng đồng và nhất là trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid 19, ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống của người dân. Chủ tịch UBND thị xã chúc anh Tuấn, cùng gia đình yên tâm chữa trị mong chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống thường ngày.
Trước đó, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 13/12, anh Điểu Tuấn đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 02 có nhặt được một cái ví da bên trong có một số tiền và các loại giấy tờ nên liền trao lại cho cán bộ trực gác tại Trung tâm chỉ huy để liên hệ trả lại cho người đánh mất.
Các bác sỹ tại bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long trao giấy khen của UBND thị xã cho anh Điểu Tuấn (thứ 2 từ phải qua)

Qua kiểm đếm số tiền có trong ví da là hơn 7 triệu đồng, cùng một số giấy tờ mang tên Nguyễn Văn Uẩn ở tổ 5, ấp Ruộng 3, xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước nên đã tìm cách thông báo cho chủ nhân chiếc ví nhận lại tài sản đánh mất.
Lãnh đạo thị xã Bình Long trao tặng số tiền 30 triệu đồng để động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long

Dịp này, Ban chỉ đạo, Trung tâm chỉ huy công tác phòng chống Covid-19 thị xã đã trao tặng số tiền 30 triệu đồng để động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây