VƯỜN HOA THANH NIÊN NHỚ VỀ BÁC

Thứ hai - 30/05/2022 07:59 783 0
Công trình thanh niên là một phương thức hoạt động do Đoàn thanh niên tổ chức nhằm tạo môi trường để đoàn viên tham gia thực hiện những việc thiết thực. Qua đó góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ của đoàn viên, khẳng định tính xung kích của Đoàn.
Phát huy tính xung kích, sáng tạo trong Đoàn viên; Nâng cao hiệu quả tuyên truyền các hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên góp phần tạo cảnh quan trong nhà trường xanh, sạch, đẹp và thân thiện, Chi đoàn Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Thanh Phú đã đề xuất với chi bộ trường và đoàn thanh niên xã xây dựng Vườn hoa Thanh niên kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2022).
Ngay sau nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Chi bộ nhà trường và đoàn thanh niên xã. Chiều ngày 19/5/2022 chi đoàn Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Thanh Phú đã ra quân thực hiện công trình “Vườn hoa thanh niên” trồng 300 cây hoa quỳnh, cây thông…
Lực lượng đoàn viên trong chi đoàn Tiểu học - Trung học cơ sở Thanh Phú với sức trẻ và sự nhiệt tình, trách nhiệm của mình, các đồng chí đã tham gia sôi nổi và hoàn thành tốt các hoạt động, các nhiệm vụ được phân công. Mang hơi thở, sự lạc quan và lan tỏa đến tất cả các em học sinh cùng tham gia hoạt động tạo nên một môi trường thân thiện.
Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, mang tính giáo dục sâu sắc, góp phần tạo thành phong trào rộng khắp trong trường học nói riêng và đoàn xã nói chung; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của Đoàn viên tham gia xây dựng hoạt động Đoàn phát triển vững mạnh. Khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, trách nhiệm của mỗi Đoàn viên trong công tác xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp và thân thiện, tạo hình ảnh đẹp của tuổi trẻ trong hoạt động tình nguyện.

Một số hình ảnh của buổi trồng cây:






                                                                                                 Nhâm Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây