Trao 585 phần quà Tết cho người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, nạn nhân chất độc màu da cam

Thứ năm - 21/01/2021 09:44 506 0
Chiều ngày 19/01/2021, Chùa Phật Quốc Vạn Thành (thị xã Bình Long) phối hợp với UBMTTQVN thị xã tổ chức trao tặng quà Tết cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thị xã.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 585 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; đối tượng bảo trợ xã hội; nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thị xã, mỗi phần bao gồm: 10 kg gạo, mì gói, bột ngọt, dầu ăn, nước tương, bánh kẹo, các nhu yếu phẩm và 100 ngàn đồng tiền mặt. Tổng giá trị quà là 292,5 triệu đồng, do chùa Phật Quốc Vạn Thành hỗ trợ.
Đây là chương trình thiện nguyện của chùa Phật Quốc Vạn Thành hàng năm vào các dịp lễ, tết, nhà chùa đều phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức. Mỗi phần quà được trao đã góp phần giúp cho các đối tượng vơi bớt một phần khó khăn, có một cái Tết cổ truyền đầy đủ, đầm ấm hơn.
Được biết, chỉ tính trong năm 2020, Chùa Phật Quốc Vạn Thành đã ủng hộ các nguồn quỹ phúc lợi xã hội, từ thiện nhân đạo tại địa phương với số tiền hơn 3 tỷ đồng. Qua đó, cùng với chính quyền địa phương giải quyết tốt các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.
Qua
Qua 2
Qua 3
Ban tổ chức trao quà cho các đối tượng tại chương trình
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây