Trao 100 phần quà cho người dân khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 phường An Lộc

Thứ tư - 20/10/2021 16:54 542 0
Sáng ngày 19/10, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước phối hợp với Công ty Việt Nga (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại phường An Lộc thị xã Bình Long. Mỗi phần quà được trao tặng có giá trị 420.000 đồng, gồm: gạo, mì gói, bột ngọt, nước tương, dầu ăn và một số như yếu phẩm khác được trao tặng cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Lộc với tổng giá trị 42 triệu đồng.
Lãnh đạo phường An Lộc trao thư cảm ơn Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Công ty Việt Nga

 Được biết, trong đợt này ngoài trạo tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn phường An Lộc, thị xã Bình Long, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước cũng phối hợp với Công ty Việt Nga trao tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Phước An, huyện Hớn Quản; 100 phần cho người dân xã Lộc An, huyện Lộc Ninh và 200 phần cho người dân huyện Bù Gia Mập có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Với tổng giá trị các phần quà là 210 triệu đồng, do Công ty Việt Nga (thành phố Hồ Chí Minh) hỗ trợ.
CHT. Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và lãnh đạo Công ty Việt Nga trao tặng quà cho các hộ dân tại chương trình

Những phần quà được trao tận tay các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp họ vơi bớt khó khăn về vật chất, động viên về tinh thần, chung tay cùng với chính quyền địa phương đầy lùi dịch bệnh. Qua đây, thể hiện tinh thần đoàn kết nghĩa tình quân dân của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, chăm lo cho người dân trong lúc khó khan do dịch bệnh./.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây