Thăm tặng quà các chốt chặn kiểm dịch Covid-19 tại biên giới

Thứ năm - 02/04/2020 15:59 754 0
Thăm tặng quà các chốt chặn kiểm dịch Covid-19 tại biên giới
Thiết thực tổ chức các hoạt động trong tháng thanh niên năm 2020. Ngày 28/3, Các đơn vị Thị đoàn – Hội liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh Bình Phước phối hợp tổ chức chương trình tháng 3 biên giới; thăm và tặng quà các chốt kiểm dịch Covid – 19 tại huyện biên giới Lộc Ninh.
bien gioi
Tuổi trẻ các đơn vị đến thăm và tặng quà tại tổ chốt chặn Xuất nhập khẩu trại phép của đồn biên phòng Lộc Thành

Tại chương trình, tuổi trẻ các đơn vị đã trực tiếp đến thăm các chốt kiểm dịch Covid - 19 của các đơn vị đồn biên phòng Lộc Thiện và Lộc Thành huyện Lộc Ninh. Tại các nơi đến thăm, tuổi trẻ các đơn vị bày tỏ sự chia sẻ, động viên những khó khăn, vất vả, sự cố gắng của các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang vững chắc tay súng bảo vệ biên cương của Tổ quốc, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát không cho người vượt biên trái phép vào địa phương để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19.
Dịp này tuổi trẻ các đơn vị đã tặng các chốt kiểm dịch Covid - 19 các đồn biên phòng 1 tấn gạo, 100 thùng mì gói, 5000 khẩu trang y tế và khẩu vai kháng khuẩn, cùng 300 chai nước rửa tay kháng khuẩn. Tổng giá trị các phần quà 70 triệu đồng do ĐVTN các đơn vị đóng góp và vận động hỗ trợ. Ngoài  ra, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh cũng tặng nhiều loại giống giúp cho cán bộ chiến sĩ các đơn vị  tăng gia sản xuất tại đơn vị mình.
bien gioi 2
ĐVTN các đơn vị thăm và tặng quà tại Tổ công tác phòng chống dịch Covid – 19 Đồn biên phòng Lộc Thiện

Thông qua hoạt động thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ các đơn vị trong việc chung tay cùng với chính quyền địa phương, các cấp, các nghành phòng chống hiệu quả dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây