SÔI NỔI HỘI TRẠI TUỔI THẦN TIÊN THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ năm - 29/06/2023 17:10 222 0
Sáng ngày 29/6, Ban chỉ đạo hè thị xã Bình Long đã tổ chức khai mạc hội trại tuổi thần tiên năm 2023. Về dự hội trại có Bà Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy,  ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể cùng 300 trại sinh đến từ 11 tiểu trại của 06 ban chỉ hè xã, phường đã về tham dự.
Tiết mục văn nghệ của Ban chỉ đạo hè phường Phú Thịnh Ảnh: Văn Dũng

Hội trại năm nay diễn ra nhiều nội dung như: liên hoan văn nghệ hoa phượng đỏ, sân chơi em yêu văn hóa dân gian, đêm hội tuyên dương thiếu nhi dân tộc thiểu số thực hiện tốt 5 điều Bác dạy và trao tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh vượt khó học tốt.
Trong hội trại, các em thiếu nhi sẽ được tham gia nhiều nội dung hấp dẫn, bổ ích như: thi văn nghệ hoa phượng đỏ, trại đẹp; vẽ tranh tập thể; tham gia các trò chơi dân gian. Ngay sau khai mạc, các em trại sinh đã tham gia Liên hoan văn nghệ thiếu nhi “Hoa phượng đỏ”, đây là khu vườn âm nhạc giúp các em phát huy tài năng, thể hiện sự sáng tạo trong lĩnh vực văn hóa - văn nghệ. 6 chương trình văn nghệ đến từ 6 ban chỉ đạo hè thị xã. Mỗi chương trình các đội đều tham gia đầy đủ các tiết mục gồm đơn ca, múa và tốp ca. Mỗi đội mang đến một màu sắc riêng cho liên hoan, các ca khúc thiếu nhi được đầu tư tỉ mỉ từ chất giọng đến múa minh họa mang đến liên hoan không khí âm nhạc sôi động, một bức tranh âm nhạc đầy màu sắc thu hút người xem.
Các em tham gia trò chơi kéo co Ảnh: Văn Dũng

Trò chơi tìm và thổi bong bóng. ảnh: Văn Dũng

Chiều cùng ngày các em được tham gia các trò chơi dân gian như kéo co và trò chơi liên hoàn gồm 10 thành viên tham gia trò chơi xếp ly, chuyển nước bằng dĩa, chuyền bóng, lấy táo ăn và tìm thổi 10 quả bóng bay. Đây đều là các trò chơi tập thể đòi hỏi sự khéo léo và gắn kết tập thể của các thành viên để hoàn thành các phần chơi này.
Qua Hội trại và Hội diễn các em có một sân chơi giao lưu bổ ích, vui tươi để trao đổi và học tập, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết và phát triển năng khiếu của thiếu nhi thị xã Bình Long trong dịp hè. phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây