SÔI NỔI CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT "TỔ QUỐC TRONG TRÁI TIM TÔI"

Thứ hai - 10/04/2023 15:39 209 0
Tối ngày 09/4, tại khu mộ tập thể lực lượng vũ trang an ninh An Lộc (khu phố Bình An, phường An Lộc, thị xã Bình Long), Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã phối hợp Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Phước, UBND phường An Lộc tổ chức chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong trái tim tôi”, chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023).




Các tiết mục tại chương trình

Dự và cổ vũ chương trình có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường An Lộc và đông đảo người dân trên địa bàn phường cùng tới xem, cổ vũ chương trình.
Với 12 tiết mục đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, hát múa có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Đặc biệt, là các tiết múa, hát múa được dàn dựng công phu, khắc họa lại những quá trình đấu tranh hào hùng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, giúp cho người xem được hòa mình, sống lại trong những ngày tháng tư lịch sử. Qua đó, khích lệ tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc trong cán bộ, đang viên và nhân dân trên địa bàn phường.
Tại chương tình cũng xen kẽ các tiết mục hát, múa đặc sắc của các đôi văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các khu dân cư, tạo cho chương trình các thêm sắc màu.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhân vật hóa thân “Tôn ngộ không” trong phim Tây Du Ký cùng với nhưng màn ảo thuật vui nhộn mang lại sự thích thú và những tràng pháo tay tán thưởng của những người đến xem chương trình.
Dịp này, UBND phường An Lộc đã vận động doanh nghiệp tư nhân phường Phú Thịnh trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi suất 500.000 đồng.
Các đại biểu tham dự và cổ vũ cho chương trình



Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ chương trình
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây