PHÚ ĐỨC VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NAM - NỮ NGƯỜI CAO TUỔI THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ ba - 23/05/2023 09:44 348 0
Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 ngày sinh Nhật Bác, hướng tới kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2023), sáng ngày 18/5 Hội Người cao tuổi thị xã phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam - nữ người cao tuổi và giao lưu thể dục dưỡng sinh.
Toàn cảnh lễ khai mạc

Về dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Anh Đức – Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, PCT UBND thị xã; bà Phạm Thị Hưởng – Chủ tịch Hội người cao tuổi thị xã; ông Mai Văn Truyền – Phó trưởng phòng Văn hóa và thông tin, các ông bà lãnh đạo Ủy ban MTTQVN, các ban ngành đoàn thể thị xã; Lãnh đạo UBND xã phường và các vận động viên tham gia thi đấu, giao lưu dưỡng sinh cùng đông đảo cổ động viên.
Giải bóng chuyền hơi nam - nữ phối hợp và giao lưu dưỡng sinh lần này có sự góp mặt của hơn 180 vận động viên, hội viên người cao tuổi đến từ Hội người cao tuổi 06 xã, phường trên địa bàn thị xã.
Đội bóng chuyền hơi nam - nữ Phú Đức ( áo xanh ) thi đấu với đội bóng phường Phú Thịnh

Ở nội dung thi đấu bóng chuyền hơi nam - nữ phối hợp có 5 đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm giành thành tích cao nhất, các đội bóng đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp và thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ, động viên. Các tổ trọng tài điều hành thi đấu khách quan, chính xác đã tạo nên thành công chung của giải.
Cùng trong thời gian 1 buổi sáng, 6 đội dưỡng sinh đại diện cho hội người cao tuổi xã phường biểu diễn thể dục dưỡng sinh với hai nội dung: Biểu diễn 1 bài thể dục dưỡng sinh 7 động tác tay không (bài bắt buộc) và 1 bài tự chọn.
Qua một ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng chuyền hơi nam - nữ người cao tuổi đã xác định được thành tích thi đấu thứ hạng của các đội. Dự lễ trao giải có ông Văn Công Danh – Thị ủy viên, trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã.
Đội thể dục dưỡng sinh phường Phú Đức giao lưu bài thể dục dưỡng sinh phần  tự chọn

Đội bóng chuyền hơi nam - nữ phường Phú Đức có thành tích thi đấu tốt nhất nhận giải nhất; giải nhì thuộc về đội Người cao tuổi phường An Lộc; 2 đơn vị Hưng Chiến, Phú Thịnh đồng hạng ba.
Trao giải I, II, III cho các đội

Giải bóng chuyền hơi nam - nữ và giao lưu dưỡng sinh là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng sinh nhật Bác Hồ, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn hội viên người cao tuổi. Đồng thời là dịp để cán bộ, hội viên hội người cao tuổi 6 xã phường giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để sống vui sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây