Người dân Bình Long chung tay phòng chống dịch bệnh Covid - 19

Thứ bảy - 04/04/2020 10:32 686 0
Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày từ 0 giờ ngày 1/4 - 15/4/2020. Các cơ sở kinh doanh các dịch vụ, cũng như người dân Bình Long đã thực hiện nghiêm chỉ thị này, nhằm đồng hành với chính quyền địa phương không để xảy ra dịch Covid – 19 trên địa bàn thị xã.
bl
Các quán cafe giải khát tạm dừng hoạt động thực hiện theo chỉ thị của Thủ tướng chính phủ

Theo ghi nhận của PV, hiện nay tất cả các dịch vụ không cần thiết trên địa bàn thị xã đã đóng cửa, các cơ sở dịch vụ ăn uống cũng thực hiện nghiêm đóng cửa hoặc chỉ phục vụ khách hàng mang về hoặc ship tận nơi; người dân trên địa bàn thị xã cũng hạn chế ra đường, chỉ có một số ít người dân tập trung tại khu vực chợ Bình Long để mua các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hằng ngày, khác với trước kia người dân ai đều đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà. Các tuyến đường nội ô thị xã cũng vắng vẻ hơn so với thường ngày, các cơ quan công sở cũng không tập trung đầy đủ cán bộ công nhân viên, mà chỉ phân công lịch trực cho từng bộ phận, ưu tiên làm việc và giải quyết công việc bằng hình thức online, trực tuyến.
bl 2
Quán ăn chỉ bán cho khách mang về hoặc sip tận nhà chứ không phục vụ tại quán

Đây là thời điểm vàng trong giai đoạn 3 phòng chống dịch Covid - 19, hướng đến mục tiêu bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người dân là trên hết với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị. Thị xã quyết tâm không để xảy ra dịch bệnh trên địa bàn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây