Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư khu phố Phú Trung

Thứ tư - 10/11/2021 16:30 2.460 0
Sáng ngày 10/1, Ban vận động khu dân cư khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021).
KDC được trang trí cờ hoa để tổ chức ngày hội

UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQVN thị xã, phòng Văn hoá và Thông tin thị xã, lãnh đạo phường Hưng Chiến đã đến dự ngày hội.
Khu phố Phú Trung với diện tích hiện 65ha, gồm 04 tổ an ninh nhân dân, với dân số có 230 hộ, 896 khẩu, trong đó 80% hộ là cán bộ, công chức, viên chức nhà nước và cán bộ hưu trí; 15% hộ thương mại dịch vụ; 5% hộ nông nghiệp.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu tại ngày hội

Thực hiện phong trào “TDĐKXDĐSVHKDC" năm 2021 đã được cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong khu phố hưởng ứng tích cực. Các cuộc vận động, các phong trào tại khu dân cư được nhân dân trong khu phố đăng ký thực hiện 100%; các chi tiêu do phường giao khu phố đều thực hiện đạt và vượt; cuối năm khu dân cư được công nhận là khu dân cư văn hóa.
Dịp này, 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tặng quà; các gia đình văn hóa tiêu biểu cũng được các cấp khen thưởng.
Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức tặng món quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho khu dân cư khu phố Phú Trung

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức chúc mừng khu dân cư được công nhận là khu dân cư văn hóa năm 2021, trong năm 2022 với lợi thế là khu phố trung tâm của thị xã, Ban điều hành cần phát huy thế mạnh của mình đưa khu phố ngày càng phát triển về mọi mặt; đời sống vật chất được nâng lên, hướng đến xây dựng khu dân cư văn hóa kiểu mẫu của thị xã.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức tặng bảng công nhận khu dân cư văn hóa cho đại diện ban điều hành khu phố Phú Trung
Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội
Minh Đức 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây