Kiểm tra công tác hội và phong trào hội CCB tại xã Thanh Lương

Thứ ba - 27/04/2021 11:05 540 0
Sáng ngày 13/4, đoàn kiểm tra của Hội Cựu Chiến binh (CCB) thị xã Bình Long do ông Nguyễn Kim Đức - Phó chủ tịch Hội CCB thị xã làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực hiện công tác hội quý I/2021, phương hướng nhiệm vụ quý II.
Ông Lê Huy Cảnh – Chủ tịch Hội CCB xã Thanh Lương báo cáo công tác hội quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II

Theo báo cáo tại buổi kiểm tra, trong quý I Hội CCB xã Thanh Lương đã vận động cán bộ, hội viên trong toàn hội thực hiện có quả các phong trào của hội, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, nhất là các sự kiện lớn của địa phương như Đại hội Đảng bộ các cấp và cuộc bầu cử Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Ông Nguyễn Kim Đức – Phó Chủ tịch Hội CCB thị xã phát biểu tại buổi kiểm tra

Thực hiện phong trào “Toàn dân chung tay xây dựng Nông thôn mới – đô thị văn minh”, Hội CCB xã đã chọn chi hội ấp Thanh Hải làm điểm để thực hiện, đồng thời vận động cán bộ, hội viên đóng góp 120 triệu đồng xây dựng Nông thôn mới; vận động mạnh thường quân số tiền 15 triệu đồng hỗ trợ quà Tết cho 34 hội viên, vận động xây dựng hai căn nhà nghĩa tình đồng đội với số tiền hơn 170 triệu đồng; vận động quỹ vì đồng đội số tiền 1,6 tỷ đồng giúp cho 104 hộ hội viên vay phát triển kinh tế. Ngoài ra, hội cũng quản lý nguồn vốn ủy thác của ngân hàng chính sách với số tiền hơn 4,5 tỷ đồng, giúp cho 214 hộ vay...
Phát biểu tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch Hội CCB thị xã đánh giá cao công tác hội và phong trào CCB của xã trong quý I. Trong quý II/2021, Phó Chủ tịch Hội CCB thị xã yêu cầu Ban chấp hành Hội CCB xã tiếp tục nhân rộng các mô hình hội viên phát triển kinh tế hiệu quả; phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của hội viên CCB trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; đặc biệt là trong cuộc bầu cử Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây