Hơn 250 vận động viên tham gia giải vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 12/08/2024 16:53 14 0
Sáng ngày 08/8, tại thị xã Bình Long, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND thị xã Bình Long, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Phước tổ chức khai mạc giải vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước năm 2024.
Toàn cảnh buổi lễ




Các đại biểu và vận động viên dự lễ khai mạc

Tham dự lễ khai mạc có Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Đỗ Minh Trung; Chủ tịch Liên đoàn Vovinam tỉnh Hà Minh Quan; Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức; cùng lãnh đạo các Phòng trực thuộc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Vovinam tỉnh, các phòng ban chuyên môn thị xã Bình Long, các trưởng đoàn, huấn luyện viên các đơn vị tham gia giải.
Giải thu hút hơn 250 vận động viên của các CLB võ Vovinam các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia.
Tham giải các vận động viên sẽ tranh tài ở các nội dung: thi đối kháng cá nhân nam, nữ; Thi quyền (12 nội dung) tranh giải cá nhân nam, cá nhân nữ, đôi nam, đôi nữ, với 02 lứa tuổi từ 12 – 15 tuổi và từ 16 – 35 tuổi.
Đối với nội dung thi đối kháng cá nhân gồm 06 hạng cân nam và 05 hạng cân của nữ ở lứa tuổi 12 – 15 tuổi và 07 hạng cân nam và 06 hạng câm nữ đối với lứa tuổi từ 16 – 35 tuổi. Đối với nội dung thi quyền ở hai lứa tuổi đều thi đấu 06 nội dung.
Giải dự kiến diễn ra từ ngày 8 – 11/8.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long, Phó Ban tổ chức giải Nguyễn Anh Đức phát biểu khai mạc giải

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị


Các võ sinh biểu diễn tại lễ khai mạc


Các vận động viên tham gia nội dung thi quyền nữ

 

Giải vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước là hoạt động nhằm phát động phong trào tập luyện thể dục thể thao, trong đó ưu tiên phát triển các môn võ dân tộc trong nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc của người Việt Nam; đồng thời qua giải, ban tổ chức cũng phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc bổ sung cho đội tuyển Vovinam của tỉnh, tham gia bồi dưỡng thi đấu các giải quốc gia, quốc tế.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây