HỘI THI VĂN NGHỆ TIẾNG HÁT NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG PHÚ ĐỨC

Thứ hai - 15/05/2023 17:05 468 0
Hòa trong không khí tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 – 06/6/2023), sáng ngày 10/5 UBND phường Phú Đức tổ chức hội thi văn nghệ "Tiếng hát người cao tuổi" năm 2023. Tham gia hội thi có 50 thí sinh và đông đảo cổ động viên người cao tuổi đến từ 5 khu phố trên địa bàn phường.
BTC trao giải I, II, III, KK toàn đoàn

Tham gia hội thi, mỗi đội biểu diễn 3 tiết mục văn nghệ ở thể loại đơn ca, song tam ca, hợp ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi con người quê hương đất nước, con người Việt Nam, truyền thống xây dựng bảo vệ Tổ quốc, ca ngợi đất nước trên con đường công nghiệp hóa hiện đại hóa, ca ngợi tình bạn, tình yêu lành mạnh trong sáng. Mỗi thành viên trong đội đã thể hiện hết mình trên sân khấu, cất cao những lời ca, tiếng hát vì nghệ thuật.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải I, giải II và giải III cho các tiết mục xuất sắc ở từng thể loại đơn ca, song tam ca, hợp ca; trao Cờ lưu niệm và trao giải Nhất toàn đoàn cho đội văn nghệ người cao tuổi khu phố Phú Lộc, Đội văn nghệ người cao tuổi khu phố Phú Hòa 2 nhận giải Nhì và đội văn nghệ người cao tuổi khu phố Phú Nghĩa nhân giải Ba.
Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây