HỘI THI BÍ THƯ CHI ĐOÀN GIỎI THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2021

Thứ sáu - 12/03/2021 14:41 635 0
Sáng ngày 09/3, Thị đoàn Bình Long đã tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2021). Tham gia hội thi có 15 thí sinh đến từ các Chi đoàn trực thuộc Đoàn TN xã, phường.
Bi thu
Bi thu 2
Một số tiết mục tại Hội thi

Hội thi được tổ chức gồm 3 phần thi: thi kiến thức, tự giới thiệu và phần thi năng khiếu. Phần thi kiến thức các thí sinh trả lời 20 câu trắc nghiệm trong 20 phút xoay quanh về lịch sử Đoàn TNCSHCM, Nghị quyết Đại hội Đoàn, Điều lệ Đoàn, cuộc đời sự nghiệp, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phần thi tự giới thiệu về bản thân, trong thời gian 3 phút các thí sinh thông qua các hình thức như thơ ca, hò vè để chia sẻ về những hoạt động đoàn mà các bạn đã xây dựng hay tinh thần tham gia tích cực các hoạt động của đoàn cấp trên, thể hiện năng lượng sức trẻ, vai trò đầu tàu của lực lượng đoàn viên thanh niên. Cuối cùng là phần thi năng khiếu, các thí sinh đã bộc lộ sở trường cá nhân thông qua tiết mục múa hát, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, kỹ năng quản trò, với sự hỗ trợ của các bạn Đoàn viên thanh niên đã giúp cho phần thi trở nên sôi động và hấp dẫn hơn.
Hội thi là dịp để các Bí thư chi đoàn có dịp giao lưu, kiểm tra kiến thức nghiệp vụ công tác Đoàn, thể hiện năng lực sở trường…tạo nên sân chơi lành mạnh thu hút tập hợp thanh niên tham gia tổ chức Đoàn.
Ban tổ chức Hội thi sẽ công bố kết quả hội thi vào dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, dự kiến được tổ chức vào ngày 24/3 sắp tới.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây