Hội LHPN thị xã Bình Long trao vốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Thứ ba - 25/10/2022 08:00 385 0
Hội LHPN thị xã Bình Long trao vốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp
Chiều ngày 19/10, Hội LHPN thị xã Bình Long, Bình Phước tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, với chủ đề “Hội ngộ và niềm tin”.
Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của tổ chức hội các cấp, Hội LHPN thị xã Bình Long ngày càng thực hiện tốt vai trò đại diện, chăm lo cho quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ. Đặc biệt là phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, chị em yếu thế. Qua các phong trào, đã giúp cho nhiều chị em thoát nghèo vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia công tác hội tại địa phương.  Những kết quả đạt được của phong trào phụ nữ thị xã Bình Long trong thời gian qua, đã góp phần tạo dựng hình ảnh tốt đẹp của tổ chức Hội trong hệ thống chính trị và trong nhận thức của chị em phụ nữ tại địa phương.
Tại buổi lễ, Hội LHPN đã tri ân các cán bộ hội qua các thời kỳ, tặng quà các ủy viên ban chấp hành; trao vốn hỗ trợ cho 03 chị hội viên phụ nữ khởi nghiệp với số tiền 60 triệu đồng; Hội phụ nữ Công an thị xã trao sinh kế cho 01 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền 05 triệu đồng và nhận đỡ đầu 01 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn 03 triệu đồng.
Dịp này, Hội LHPN thị xã cũng trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu hội phụ nữ các cấp và hội thi dân vũ thể thao diễn ra trong sáng cùng ngày.
Văn Tâm



Các đại biểu tham gia chương trình



Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng quà chúc mừng tại chương trình

Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng hoa chúc mừng tại chương trình

Tặng quà tri ân các cán bộ hội qua các thời kỳ

Tặng quà các cán bộ hội LHPN các xã, phường

Hội LHPN thị xã trao vốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp tại chương trình




Hội phụ nữ Công an thị xã trao phương tiện sinh kế cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn



Hội phụ nữ Công an thị xã nhận đỡ đầu một bé gái có hoàn cảnh khó khăn 01 năm trị giá 03 triệu đồng

Trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu hội phụ nữ các cấp và hội thi dân vũ thể thao diễn ra trong sáng cùng ngày


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây