GIẢI VOVINAM THỊ XÃ BÌNH LONG MỞ RỘNG NĂM 2024

Thứ ba - 23/07/2024 16:58 20 0
Ngày 19/7, tại Nhà thi đấu đa năng thị xã, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Bình Long tổ chức Giải Vovinam mở rộng năm 2024.




Các vận động viên thi đấu đối kháng ở các hạng cân

Tham gia giải có hơn 90 vận động viên đến từ thị xã Bình Long, Chơn Thành và các huyện Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đốp. Các vận động viên tranh 21 bộ huy chương với nội dung quyền và thi đấu đối kháng, với 02 nhóm tuổi từ 10-15 và từ 16 – 25 tuổi, ở mỗi nhóm tuổi sẽ thi đấu theo từng hạng cân.
Với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, cũng như chiến thuật trong thi đấu của các đoàn, các vận động viên đã mang đến giải đầu nhiều pha ra đòn hấp dẫn, nhận sự tán dương của người hâm hộ đến theo dõi.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, bạc, đồng và tiền thưởng cho các vận động viên đạt thành tích thi đấu xuất sắc. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị thị xã Bình Long.
Giải đầu cơ hội cho các võ sinh môn võ Vovinam được giao lưu, cọ sát học tập kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn. Thông qua giải đấu nhằm tuyển chọn, bồi dưỡng bổ sung cho đội tuyển tham gia các giải thi đấu nằm trong hệ thống của Liên đoàn Vovinam Bình Phước.




Các trọng tài làm việc tại giải đấu


các đại biểu dự lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên










Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
 

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây